Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Bé sơ sinh thực sự rất cần sữa mẹ trong giai đoạn phát triển đầu tiên này. Nhưng đối với các mẹ không có sữa hoặc có những mà ít sữa thì phải làm sao. Ai cũng vậy, mỗi khi có con các bà mẹ đều muốn con của mình chóng lớn và thông minh cả, không muốn con của mình thua kém so với con của người ta. Vậy đối với các bà mẹ này họ cần một loại sữa có khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng và các chất khoáng để giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ cũng như vóc dáng. Vậy sữa bột similac chó phải là lựa chọn tốt nhất.

Bé trong giai đoạn sơ sinh rất cần các chất dinh dưỡng và các loại vitamin cần thiết để bổ sung về trí não củng như đổi mắt của bé để bé phát triển một các toàn diện nhất, và bé khỏe mẹ yên tâm.
Xin giới thiệu sản phẩm sữa bột similac advance là công thức tốt nhất giúp cho bé phát triển tối ưu cả về thể chất lẫn tinh thần.
Sản phẩm sữa bột similac được các bà mẹ tin dùng nhất hiện nay

Sữa bột similac advance như thế nào

Dòng sữa similac là dòng sản phẩm của thương hiệu sữa abbott của Mỹ. Abbott là thương hiệu sữa của Mỹ đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Theo các thông số thống kê mới nhất hiện nay thì sản phẩm sữa similac là sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường và đặc biệt là loại sữa bột similac của Mỹ này. Chúng ta có thể hiểu dể dàng vấn đề này bởi về chất lượng và giá cả của dòng sữa similac advance này vượt xa các sản phẩm sữa khác trên thị trường.

Tác dụng mà sữa bột similac advance sẽ đem lại cho bé

Sữa similac advance là loại sữa tốt nhất nên dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng, sữa bột similac này với thành phần cấu tạo chính là lượng lutein và các loại vitamin, và đặc việt là DHA.
Lượng DHA có trong sữa bột similac dành cho trẻ sơ sinh đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển trí não của bé và mắt. Bổ sung các dưỡng chất từ sữa mẹ mà các loại sữa khác không có được.
Thành phần lutein có trong sữa bột similac advance này đóng vai trò thiết yếu trong vấn đề cung cấp các dưỡng chất giúp cho đôi mắt bé sáng hơn, dể dàng tiếp thu các kiến thức mà người lớn chúng ta chủ dạy hơn.
Các loại vitamin đặc biệt là vitamin E và các chất khoáng cần thiết đóng vai trò cực kì quan trọng trong vấn đề dinh dưỡng và khả năng chống khuẩn cho bé. Bé chóng lớn và khỏe mạnh hơn khi sử dụng loại sữa bột similac này nhé.
Khi mua sản phẩm các bạn chú ý nên check mã code như trên để biết sản phẩm bạn mua là hàng thật hay giả nhé

Nên mua sữa bột similac advance cho bé ở đâu là tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sữa được làm giả và nhái, các shop, cửa hàng vì ham lợi nhuận mà bán những sản phẩm này đến tay người tiêu dùng, và hậu quả thì chúng ta sẽ không lường trước được. Vì thế tôi khuyên các mẹ nên chọn những địa chỉ bán sữa chất lượng và uy tín từ lâu để đảm bảo là sản phẩm sữa bột similac bạn mua là thật và mang lại niềm vui cho bé.
Shop DOMY.VN với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định qua rất nhiều năm nay, việc mua sản phẩm sữa bột similac cho bé yêu của bạn tại shop DOMY là rất an toàn.
Các sản phẩm tại shop khi qua khâu kiểm tra đều được dán tem chống giả. Sữa phẩm sữa bột similac khi bạn mua tại shop sẽ cực kì an toàn. Shop sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn cách check mã code để biết chắc chắn là hàng thật hay giả.
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa bột similac tại shop Domy.vn

Liên hệ với shop  DOMY

Giá bán sữa bột similac advance dành cho bé từ 0-12 tháng: 570.000 vnđ
Website: domy.vn
Điện thoại: 0933.007.009
Địa chỉ: 35 tân hải, phường 13, quận tân bình, tphcm
*** Tìm kiếm liên quan: sữa bột similac, sữa bột similac advance, sữa similac, sữa bột cho trẻ sơ sinh, mua sữa bột cho bé ở đâu,...
>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét