Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Sữa Ensure mỹ cho người gầy – sữa Ensure có tăng cân không

Khi người gầy muốn tăng cân thì họ luôn loay hoay đi tìm đủ phương pháp để giúp tăng cân. Phương pháp đầu tiên nhiều người nghĩ đến là sử dụng sữa Ensure Mỹ cho người gầy. Trong sữa Ensure không chỉ giúp tăng cân mà còn bổ sung các chất dinh dưỡng để dung nạp cho cơ thể. Có thể sử dụng cho người bình thường. Nhưng vẫn có nhiều khách hàng thắc mắc sữa Ensure có tăng cân không? Hãy cùng Domy.vn đi tìm hiểu về tác dụng của sữa Ensure giúp cho mọi người có một sức khỏe tốt.

Người gầy có nên uống sữa để tăng cân


Sữa là một thức uống dinh dưỡng tự nhiên rất tốt cho con người, đặc biệt là những người gầy, mới ốm dậy hặc thiếu chất dinh dưỡng. Sữa Ensure Mỹ cho người gầy cung cấp một kho dinh dưỡng cho cơ thể. Tất cả mọi người có thể uống sữa để có một cơ thể khỏe đẹp, mà không gây tăng cân như nhiều người có thắc mắc sữa Ensure có tăng cân không? Riêng đối với người gầy khi uống sữa sẽ được cung cấp một hàm lượng lớn chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Nhờ những dưỡng chất có trong sữa giúp người gầy dễ hấp thu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Uống sữa để bổ sung chất dinh dưỡng còn thiếu hụt trong các bữa ăn hằng ngày.

Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học cho biết rằng sữa Ensure Mỹ cho người gầy sẽ kích thích người dùng ăn uống ngon miệng hơn. Tỷ lệ người ăn ít calo vào buổi tối và uống sữa vào buổi sáng cảm thấy cuộc sống khỏe mạnh hơn và thoải mái cao hơn.

Tuy nhiên trên thực tế có nhiều người nghĩ rằng chỉ uống sữa thôi là tăng cân. Họ hoàn toàn phó mặt cho sữa. và luôn đặt ra câu hỏi sữa Ensure có tăng cân không? Thế nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống sữa không thể thay thế hoàn toàn bữa ăn hằng ngày nên không giúp tăng cân được. Ngoài việc dùng sữa, người gầy cần phải tăng cường các loại thực phẩm tự nhiên. Bạn cần lựa chọn thực phẩm đầy đủ và đa dạng vào khẩu phần dinh dưỡng hằng ngày. Bạn cần biết kết hợp việc ăn uống và dùng sữa Ensure Mỹ cho người gầy hằng ngày một cách khoa học, hợp lý.

Sữa Ensure dành cho người gầy có hiệu quả nhất hiện nay


Sữa Ensure là một nhãn hiệu của tập đoàn sữa lớn nhất thế giới Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho em bé và ngay cả người lớn. Sữa bột Ensure khi pha với nước sẽ cung cấp đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng. Vì sao người ta thường chọn sữa Ensure cho người gầy tăng cân? Bởi nó được tích hợp công thức đặc biệt dành cho người ăn uống kém, có thể khó hấp thu các chất dinh dưỡng. Đặc biệt đối với dòng sữa Ensure Mỹ cho người gầy rất giàu các axit béo có lợi hỗ trợ năng lượng và tốt cho tim mạch. Với hàm lượng cholesterol thấp, loại sữa này rất cần một chế độ tăng cân lành mạnh.

Người gầy muốn tăng cân trước hết phải có cơ thể khỏe mạnh. Cần phải đảm bảo hệ thống miễn dịch của họ hoạt động tốt. Nhờ vậy cơ thể mới được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Trong đó, hệ tiêu hóa cũng là một phần của hệ miễn dịch. Hầu hết các loại sữa Ensure đều chứa FOS cùng Inulin ( một dạng chất xơ hoàn toàn) rất tốt cho hệ tiêu hóa. Như vậy chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa Ensure cho người gầy để xây dựng và duy trì một hệ dinh dưỡng tốt.

Lưu ý: trong quá trình pha sữa bạn cần phải pha đúng theo công thức và quy định có trên nhãn sữa. Nếu không thích dùng sữa bột, bạn có thể chọn dạng nước để dùng. Mỗi ngày 2 ly sữa để sớm có một cơ thể khỏe mạnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét