Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

sữa similac cho bé 1 tuổi - sữa similac giá bao nhiêu

Có nhiều mẹ thắc mắc không biết nên cho bé từ 1 tuổi uống sữa bột công thức hay sữa tươi là những lo lắng mà nhiều mẹ gặp phải. Vì thế để giúp mẹ chọn loại sữa phù hợp với bé nhất và cho bé hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng có giá tốt hiện nay. Đó chính là sữa Similac cho bé 1 tuổi. Ngoài chọn loại sữa phù hợp cho bé thì mẹ cũng cần quan tâm đến sữa similac giá bao nhiêu để các mẹ có lựa chọn tốt nhất.

Bé 1 tuổi nên uống sữa gì?

Sữa là nguồn thực phẩm rất cần thiết cho bé, bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng đói với sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong giai đoạn bé đang ở độ 1 tuổi sữa không phải là nguồn dinh dưỡng chính nhưng rất quan trọng giúp bé phát triển hệ khung xương, răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao. Tuy nhiên sử dụng loại sữa nào cho bé mới thật sự tốt thì không phải bậc phụ huynh nào cũng biết được.

Hầu hết giai đoạn từ 0-6 tháng bé cần phải được chăm sóc bằng sữa mẹ hoàn toàn, ngoại trừ một số mẹ không có sữa hoặc sữa ít thì nên bổ sung sữa công thức. Từ 6 đến 12 tháng mẹ có thể bổ sung sữa similac cho bé 1 tuổi bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của bé sữa bột hay sữa công thức.

Thực ra sữa similac cho bé 1 tuổi chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của bé, chứa nhiều canxi giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn. Vì vậy mẹ hãy bổ sung sữa công thức vào thực đơn cho con hoặc mẹ có thể cho bé dùng song song với sữa bột. Tuy nhiên mẹ cần lưu ý, chỉ nên cho bé uống sữa similac cho bé 1 tuổi vì loại sữa này có hàm lượng đạm, canxi và photpho cao nếu cho bé dưới 1 tuổi uống sẽ có nguy cơ bị quá tải thận nhé!

Với nguồn dưỡng chất trên đây giờ đây mẹ có thể chọn cho bé nguồn dưỡng chất tốt nhất. Tuy nhiên giá cả trên thị trường hiện nay như thị trường chứng khoáng tăng giảm đột ngột do sữa nhập nên không có một giá nhất định như hàng Việt Nam dễ quan lí vì vậy mà có nhiều mẹ lo lắng sữa similac giá bao nhiêu? Để giúp các mẹ yên tâm hơn với giá cả trên thị trường các mẹ có thể vào trang web Domy.vn để có thể tra cứu mức giá và đảm bảo cho các mẹ rằng chỉ có ở đây mới có mức gái rẻ nhất và chất lượng nhất hiện nay.

Các loại sữa dành cho bé 1 tuổi:

Hầu như bé nào ở độ 1 tuổi cũng cần phải bổ sung sữa vì thế mà sữa Similac cho bé 1 tuổi là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Thế nhưng loại sữa nào được nhiều mẹ lựa chọn hiện nay:

Sữa Similac Go & Grow tăng cường hệ miễn dịch dành cho bé trên 1 tuổi:

Đặc biệt đây là loại sữa không sử dụng hóa chất cũng như công nghệ biến đổi gene có giá trị dinh dưỡng cao gần như sữa mẹ.

Điều khác biệt mà chỉ có sữa Similac cho bé 1 tuổi có được mà không một laoij sữa nào ở thị trường Việt Nam có được không có thêm đường, hạt sữa vô cùng mịn khi ta cào bằng thìa.

Sữa Similac Go & Grow được thiết kế theo công thức độc quyền có sự pha trộn DHA, ARA Lutein và vitamin E gần giống với sữa mẹ nhất hiện nay.

Bên cạnh đó còn chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất mà bạn cần để phát triển toàn diện và luôn khỏe mạnh.

Trên trang web Domy.vn luôn cập nhật giá của các loại similac giúp mẹ có thêm thông tin tham khảo và có lựa chọn chính xác hơn không còn băn khoăn sữa similac giá bao nhiêu nữa nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét