Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Kem dưỡng ẩm Cetaphil – Hydrating body Lotion là gì?

Hầu hết các chị em phụ nữ ai cũng cần phải bảo vệ làn da, che chở và cung cấp độ dưỡng ẩm cần thiết cho làn da từ sâu bên trong giúp cho da tươi sáng, khỏe mạnh và mịn màng. Để thực hiện được niềm mơ ước đó thì chị em không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da. Vì vậy mà kem dưỡng ẩm Cetaphil là giải pháp nhanh nhất và an toàn cũng như đạt hiệu quả cao nhất hiện nay. Thế nhưng hằng ngày có nhiều chị em gửi về cho Domy.vn hàng trăm thắc mắc về sản phẩm Cetaphil trong đó nhiều nhất là Cetaphil có chứa thành phần Hydrating body Lotion là gì?. Để trả lời được câu đó hãy cùng Domy.vn đi khám phá về thông tin của sản phẩm kem dưỡng ẩm Cetaphil nhé!

Kem dưỡng ẩm Cetaphil có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Cetaphil không chỉ dành riêng cho làn da dầu mà rất tốt cho làn da nhạy cảm. Không chỉ có công dụng trong việc dưỡng ẩm cho làn da mà còn hạn chế được lượng dầu nhờn dư thừa trên làn da. Khi da bắt đầu được cân bằng thì bạn không còn ngần ngại trong quá trình trang điểm vì các lớp phấn trên da được bám chặt một cách tự nhiên mà không làm trôi đi kể cả đi ra ngoài nắng hoặc  đỏ nhiều mồ hôi trên khuôn mặt trong nhiều giờ mà không bị rửa trôi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa các hoạt chất mạnh như axit salicylic, axit hydrochloric và benxyl peroxide những thành phần này giúp bạn hạn chế mụn trứng cá nhưng có thể gây kích ứng và làm khô da bạn. Vì vậy mà kem dưỡng ẩm Cetaphil chứa thành phần dịu nhẹ đem lại làn da mềm mịn và vô cùng hiệu quả, bên cạnh đó không chứa các hóa chất mạnh làm khô da mà trong thành phần chính của kem dưỡng ẩm Cetaphil chứa Hydrating body Lotion vậy Hydrating body Lotion là gì? mà đem lại làn da mềm mịn như vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Hydrating body Lotion là gì?

Hydrating body Lotion là kem dưỡng thể bổ sung độ ẩm cho làn da, ngay cả làn da mất nước hay khô da có vảy sừng. Ngoài ra chống lại các dấu hiệu gây lão hóa sớm, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông, bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại cho làn da như ánh nắng mặt trời, tia cực tím UVA và UVB.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil phục hồi và cải thiện làn da của bạn để duy trì độ ẩm cho làn da nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong không gây bóng nhờn, phòng ngừa các dấu hiệu gây ra các vết nhăn hoặc đường nhăn đem lại làn da mềm mại, mịn màng từ sâu bên trong da.

Với những tính năng như trên thì giờ đây các chị em phụ nữ không còn thắc mắc Hydrating body Lotion là gì? nữa và yên tâm sử dụng hơn.

Vì sao chị em phụ nữ cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil:
Kem dưỡng ẩm Cetaphil có công dụng rất tốt trong việc phòng ngừa mụn trứng cá bởi thành phần không chứa dầu. Được các bác sĩ chuyên khao da liễu khuyến nghị người có làn da dầu hoặc mẫn cảm nên sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil chứa nhiều thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên như: dưa leo, nước hoa hồng, cam quýt hoặc tảo biển

Với thành phần từ thực vật sẽ giúp làm mới làn da từ bên trong và bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường do có chứa chất oxy hóa mạnh chiết xuất từ trái cây hay vitamin.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil khi thoa lên da sẽ hấp thụ nhanh chóng vào sâu bên trong da mà không để lại bất kỳ lượng dầu dư thừa trên da.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét