Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Sữa similac nhập từ Mỹ - sữa similac 1 giá bao nhiêu

Đối với những bé mới vừa chào đời, sữa similac nhập từ Mỹ là thành phần dinh dưỡng không thể thiếu giúp bé được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên đôi khi nguồn sữa mẹ không đủ để cung cấp cho dạ dày nhỏ xinh của bé nên cần đến một sản phẩm sữa ngoài thật an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Hiểu được nỗi lo lắng mà các mẹ đang trải qua Domy.vn sẽ chia sẻ cho bạn một loại sữa đáp ứng đủ yêu cầu trên của các mẹ đó chính là sữa simialc nhập từ Mỹ là loại sữa tốt nhất cho bé từ 0-6 tháng. Thế nhưng với nguồn dưỡng chất trên thì sữa Similac 1 giá bao nhiêu cũng được nhiều mẹ quan tâm.

Sữa Similac nhập từ Mỹ có tốt không? Sữa Similac có tác dụng gì?

Thường hệ tiêu hóa của trẻ trong giai đoạn đầu đời là vô cùng non yếu, chính vì thế sử dụng sữa ngoài là một điều vô cùng phải cẩn trọng. Tuy nhiên, các mẹ đừng lo lắng quá nhé, bởi sữa Similac nhập từ Mỹ đã đến và mang những công dụng đặc biệt tới cho sức khỏe của con như sau:

Sữa Similac nhập từ Mỹ giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy thường gặp khi uống phải những thực phẩm lạ, chưa kịp thích nghi và tiêu hóa. Đồng thời làm giảm tỉ lệ nôn trớ và đầy bụng, khiến cho bé ăn ngon và ngủ sâu để khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm hỗ trợ phát triển thị giác và trí tuệ của bé, thông qua các dưỡng chất cần thiết dung nạp qua đường sữa như DHA, AA, Omega 3-6, Taurine, choline, Phospholipid, lutein và các axit amin có lợi khác.

Sữa similac nhập từ Mỹ cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng ở các bé trong giai đoạn đầu đời.

Đặc biệt, chất béo từ dầu thực vật có trong sữa similac nhập từ Mỹ là chiếc chìa khóa giúp bé có được khung xương, răng cứng cáp từ đó cao lớn và khỏe mạnh hơn.

Với nguồn dưỡng chất đặc biệt có trong sữa similac thì có nhiều mẹ đang quan tâm sữa similac 1 giá bao nhiêu. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa nên giá sữa cũng không chênh lệch nhiều. Đặc biệt là sữa similac xách tay từ mỹ thì giá không cao lắm so với các sản phẩm ở trong nước nên các mẹ yên tâm nhé!

Đặc điểm nổi bật của sữa Similac xách tay từ Mỹ:


Sản phẩm sữa Similac nhập từ Mỹ bao gồm những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của trẻ nhỏ như chất đạm, chất béo, choline, DHA, ARA, Lutein vitamin và khoáng chất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa không an toàn, nhưng Domy.vn cam kết rằng sữa Similac xách tay từ Mỹ không hề bị nhiễm khuẩn, đem lại sự bảo vệ cho con yêu của bạn.

Hương vị thơm ngon, béo ngậy, giàu dinh dưỡng cùng với chất bột xốp, mịn và nhẹ không tạo cặn lắng.

Sữa Similac nhập từ Mỹ
dành cho trẻ từ 0-6 tháng được đóng gói dưới dạng lon có trọng lượng 400g hoặc 900g. Do đó tùy thời gian mua sắm cũng như chi phí bỏ ra mà các mẹ có thể tính toán sao cho tiết kiệm nhất nhé!

Sữa similac 1 giá bao nhiêu cho trẻ từ 0-6 tháng luôn được niêm yết trên website Domy.vn. Các mẹ có thể tham khảo các thông tin về sản phẩm ngay tại trang chủ của chúng tôi nhé!

Domy.vn đảm bảo rằng, đây là mức giá tiết kiệm, hợp lí nhất và đã qua tính toán kỹ lưỡng để đem đến sự thuận lợi tối đa cho người tiêu dùng. Nếu mẹ đặt mua sữa cho con ngay từ bây giờ còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ Domy.vn nữa nhé



0 nhận xét:

Đăng nhận xét