Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

kem chống nắng của pháp - giá kem chống nắng vichy

Làn da rất quan trọng với chúng ta, vì vậy mà trong cuộc sống hằng ngày các bạn không thể bỏ qua bước dưỡng da bằng kem chống nắng. Có thể nói kem chống nắng rất cần thiết dù bạn đang ở thời tiết như thế nào? Thậm chí ở trong nhà hay ở ngoài trời. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động từ bên ngoài như lão hóa, cháy nắng, kích ứng da và những tia cực tím có hại trong ánh nắng mặt trời. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem chống nắng khác nhau phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Chính vì thế, chúng ta có thể chọn cho mình những loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Hiểu được việc chăm sóc sắc đẹp của các chị em phụ nữ Domy.vn sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm kem chống nắng của pháp. Thế nhưng cũng không ít bạn thắc mắc giá kem chống nắng Vichy có phù hợp túi tiền của nhiều chị em không?

Bạn biết gì về kem chống nắng Vichy của Pháp:

Sản phẩm kem chống nắng Vichy của Pháp sử dụng cho làn da dầu được tích hợp 3 màng lọc bảo vệ da cực tốt giúp tăng cường hiệu quả cho làn da chống lại sự tấn công của các tia cực tím UVA, UVB. Hơn thế nữa, kem chống nắng của Pháp còn được thiết kế thêm 2 màng lọc độc quyền:

Kem chống nắng của Pháp giúp nâng cao hiệu quả chống lại các tia cực tím triệt để hơn, ngăn chặn mọi sự tổn thương trên da như tình trạng sạm, thâm, nám da và lão hóa da đến từ màng lọc của sản phẩm.

Màng lọc XL giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại như tia cực tím UVA và UVB nhất là tình trạng bong rát da.

Màng lọc Octocrylene nâng cao sức mạnh bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của hai tia cực tím UVA và UVB.

Với tính năng và công thức độc quyền mà kem chống nắng Vichy đem lại thì chắc hẳn giá kem chống nắng Vichy dao động khoảng 380.000đ mà hàng nhập của pháp thì chắc hẳn đây không phải là giá quá cao so với các sản phẩm khác.

Kem chống nắng Vichy của Pháp có đặc điểm gì?

Đặc biệt thành phần kem chống nắng Vichy được trang bị 3 màng lọc giúp tạo thành các màng chắn bảo vệ da cực kỳ hiệu quả. Trong đó phải kể đến có 2 màng lọc của LO’real. Các màng lọc này bao gồm màng lọc SX, XL và Octocrylene mang đến khả năng chống lại các tia cực tím hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ yên tâm trong việc dùng kem chống nắng của Pháp được xem như một lớp trang điểm. Nhiều chị em phụ nữ sử dụng kem chống nắng Vichy trên da mặt của mình sẽ giúp lớp phấn phủ bên ngoài lâu trôi hơn, giúp chúng ta vừa trang điểm mà vừa lại có khả năng bảo vệ làn da.

Đặc biệt kem chống nắng của pháp không chỉ chống nắng mà còn khả năng nuôi dưỡng làn da cực tốt. Thành phần bổ sung nước và cân bằng độ ẩm cho da để cho da luôn tràn đầy sức sống.

Quan trọng  hơn là trong kem chống nắng vichy của Pháp còn có khả năng giảm lượng dầu cho da. Từ đó giúp da tránh được các tác nhân gây ra mụn.

Đây chính là sản phẩm mà nhiều chị em đang săn lùng hiện nay. Với giá kem chống nắng Vichy này khoảng 380.000đ. Với những gì mà kem chống nắng Vichy mang đến cho chị em phụ nữ, thì khung giá này hoàn toàn hợp lý cho dòng sản phẩm cao cấp danh tiếng của Pháp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét