Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

sữa similac dành cho trẻ sơ sinh - giá sữa similac mỹ

Trong độ tuổi từ 0-6 tháng, ngoài sữa mẹ thì sữa similac dành cho trẻ sơ sinh là loại sữa tốt nhất hiện nay thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người lớn đặc biệt là trẻ sơ sinh. Hiện nay trên thị trường sữa similac được nhiều mẹ ưa chuộng cũng như tin dùng , vì thế mà giá sữa Similac Mỹ cũng có nhiều biến động gây cho nhiều mẹ hoang mang và lo lắng chất lượng của sữa hiện nay. Hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ mà Domy.vn sẽ chia sẻ thêm một số bí quyết để các mẹ có thêm lựa chọn tốt cho bé nhé!

Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh chứa nguồn dinh dưỡng gì để giúp bé phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần

Nhưng với nhiều mẹ không có sữa, hoặc sữa rất ít không đủ nuôi trẻ thì sữa similac dành cho trẻ sơ sinh là lựa chọn ưu tiên cũng như hàng đầu hiện nay.

Giai đoạn từ 0-6 tháng hệ tiêu hóa của bé vẫn chưa hoàn thiện vì thế mà rất dễ mắc các chứng bệnh tiêu hóa. Ảnh hưởng tới hệ miễn dịch khiến bé chậm phát triển hay mắc bệnh vặt và chậm phát triển. Vì thế mà việc chọn loại sữa phù hợp rất quan trọng và quyết định tới chế độ dinh dưỡng cũng như sức khỏe của bé trong các giai đoạn phát triển.

Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh được cải tiến hơn nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời của DHA và Lutein cùng với hệ dưỡng chất quan trọng có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng cho sự phát triển các hoạt động của trí não và thị giác.

Các giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của bé như bò đứng và đi bé luôn cần được cung cấp các chất dinh dưỡng cùng với năng lượng cho quá trình đó giữ cho bé luôn luôn được khỏe mạnh để phát triển cũng như khám phá thế giới mới mẻ xung quanh bé.

Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh
được đặc chế với công thức phù hợp nhằm đáp ứng các yêu cầu cho sự thay đổi về dinh dưỡng của bé ở từng độ tuổi. Sữa similac sở hữu hương vị thơm ngon dễ uống nguồn năng lượng dồi dào cho nhu cầu tăng trưởng của bé.

Với chất lượng và nguồn dinh dưỡng mà sữa similac đem lại có thể nói là một loại sữa tuyệt vời mà không có một loại sữa nào có thể sánh bằng cũng như giá sữa similac Mỹ rất phù hợp với nền kinh tế của hầu hết các giá đình mà không quá cao để các bé có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Sữa Similac dành cho trẻ sơ sinh phát triển trí não và thị giác.

Công thức của sữa similac dành cho trẻ sơ sinh chứa hệ dưỡng chất đặc biệt DHA, ARA, Lutein, Omega 3, Omega6, Cholin, Sắt, Kẽm, Acid Folic, Iot… là các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết giúp não bộ của bé phát triển toàn diện.

Sữa Similac dành cho trẻ sơ sinh chứa nhiều intelli- pro kết hợp độc đáo giữa DHA và Lutein giúp đem lại trí não và đôi mắt của bé luôn khỏe mạnh nhất.

Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh
được thiết kế khoa học và hỗ trợ sức đề kháng cho bé theo 3 cơ chế:

Preniotic nuôi dưỡng các loại vi khuẩn có lợi phát triển, giúp tăng cường sức đề kháng của bé.

Nucleotide giúp cho cơ thể tạo ra các kháng thể

Các dưỡng chất chống oxy hóa như beta carotene, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ các tế bào, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Để giúp các mẹ có thêm kiến thức cũng như hiểu biết về giá sữa similac Mỹ hiện nay thì Domy.vn sẽ cập nhật giá của một số loại sữa được nhiều mẹ sử dụng hiện nay.

Sữa Similac Advance dành cho từ 0-12 tháng 658g có giá 570.000đ

Sữa Similac Neosure dành cho bé sinh non, thiếu tháng hoặc suy dinh dưỡng 371g có giá 420.000đ

Sữa Similac Sensitive chống đầy hơi 658g có giá 560.000đ

Sữa Similac Advance Organic chống táo bón dành cho bé từ 0-12 tháng 658g có giá 630.000đ





0 nhận xét:

Đăng nhận xét