Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Công dụng tuyệt vời của viên biotin trong việc chống rụng tóc và mọc tóc

Tuyệt chiêu giúp chống rụng tóc và thúc đẩy mọc tóc với viên biotin.

Viên biotin đang là một trong những sản phầm được các chị em săn lùng vì khả năng kích thích mọc tóc, đem lại mái tóc óng ả, mượt mà. Với những người đang đối mặt với tình trạng rụng tóc, hói đầu thì viên biotin là một giải pháp mà bạn đang cần.

Theo nhiều nghiên cứu thì hiện tượng tóc bị gãy rụng, dẫn đến nguy cơ hói đầu tăng cao là do nguyên nhân sinh học chủ yếu là thiếu biotin. Biotin là chất đóng một vai trò cực quan trọng trong cơ thể và là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn. Vậy nên nếu bạn đang đối diện với tình trạng tóc rụng ngày càng nhiều và nguy cơ hói đầu thì bạn nên uống viên uống biotin mỗi ngày.
Hình ảnh thật về sản phẩm viên uống biotin được chụp từ shop Domy.vn (hình ảnh thật).
Lý do để bạn sử dụng viên biotin ?
Biotin 10,000 mcg là một sản phẩm được đặc chế từ 100% thành phần tự nhiên, trong đó phần lớn là Biotin còn đươc biết đến với tên gọi là vitamin B, Vitamin H hay tên gọi khác là Vitamin B9. Biotin là thành phần rất cần thiết cần cho quá trình trao đổi chất, quá trình này bao gồm chuyển hóa chất béo và các axit amin, phát triển tế bào. Khi cơ thể có nồng độ biotin ở mức độ cân bằng thì các thực phẩm mà bạn bổ sung vào cơ thể sẽ được chuyển hóa nhanh chóng.Viên Biotin mang lại tác dụng rất tốt trong sự nuôi dưỡng , kích thích sự hình thành và phát triển của da, kích thích mọc tóc và tăng độ cứng của móng tay, bảo vệ hệ thần kinh và tiêu hóa.

Viên biotin sẽ hỗ cho cho các tế bào có trong tóc, móng tay phát triển, giúp bạn sỡ hữu mái tóc dày chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng da tay, chân bị bong tróc, hỗ trợ điều trị chứng bệnh viêm da nhờn. Viên uống biotin sẽ giúp giảm những vết sạm, vết nhăn, làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể. Đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng rực rỡ.
Viên biotin rất tốt cho người bị rụng tóc hay những người tóc mọc kém.

Viên uống biotin có chứa những thành phần gì
Canxi kết hợp với viên biotin sẽ tham gia vào quá trình tổng hợp Hemoglobin, sản sinh hồng cầu, giữ trọng trách mang oxy đi đến mọi cơ quan trên khắp cơ thể. Giúp cho da trở nên hồng hào, mái tóc chắc khoẻ.
Thành phần silica giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc tổng hợp protid của mô liên kết, bao gồm collagen cùng với các protid khác như gelatin, elastin giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, giảm rụng tóc.

Viên biotin Magnesium Sulfate còn được gọi là muối Epsom, được biết đến như là một hợp chất tự nhiên. Magnesium Sulfate rất hay thường được sử dụng trong mỹ phẩm với một lượng lớn vì không gây ra kích ứng, phản ứng với những phân tử khác. Sử dụng hợp chất này thường xuyên sẽ mang lại mái tóc mượt mà, bóng đẹp và nhẹ nhàng.
Axit stearic trong biotin có nguồn gốc từ mỡ động vật, dầu thực vật mang lại tác dụng kích thích tới sự phát triển của da, móng tay, móng chân và tóc
Viên biotin đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình ngăn ngừa các loại bệnh về tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh.
Ai là người nên uống viên biotin?
Những người có mái tóc thưa, yếu dễ gãy rụng.
Những người sử dụng hóa chất cho tóc như nhuộm, làm xoăn, duỗi khiến tóc bị hư tổn.
Móng tay, móng chân hay thường xuyên bị gãy, nứt, móng mềm do tình trạng thiếu chất biotin.
Đối tượng thường hay bị Stress  trong công việc, cuộc sống, thường xuyên lo lắng, khó ngủ, trằn trọc, ăn uống không hợp lý, khoa học.


Bên cạnh việc uống viên biotin mỗi ngày thì bạn nên nhớ bổ sung những thực phẩm giàu biotin như cá hồi, thịt, trứng sữa…để góp phần cung cấp biotin cho cơ thể mỗi ngày nhé.

>>BÀI VIẾT XEM THÊM:
Giá biotin 10000 mcg trên thị trường hiện nay là bao nhiêu
Làm đẹp mái tóc và chống rụng tóc với viên uống natrol biotin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét