Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Viên uống biotin 10000 có tác dụng gì trong quá trình điều trị rụng tóc

Bạn muốn có mái tóc khỏe đẹp? Hãy uống ngay biotin 10000


Biotin là tên thường gọi của vitamin B7, vitamin H và đây là loại vitamin có thể tan được trong nước, Biotin đóng góp một vai trò hết sức quan trọng với sự tăng trưởng, phát triển của cơ thể.
Nếu tóc bạn thường hay bị rụng, mất đi màu tóc bình thường của bạn, chân tay thường hay bị tê cứng, nổi lên những vảy đỏ xung quanh miệng, mắt, mũi… thì chắc chắn một điều  rằng cơ thể bạn đã bị thiếu đi Biotin.

Việc bổ sung biotin cho cơ thể không phải là điều quá khó vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp cung cấp biotin dưới dạng viên uống và biotin 10000 đang rất được nhiều chị em yêu thích sử dụng cho đến hiện nay.
Hình ảnh về sản phẩm viên uống biotin được chụp từ shop Domy.vn (hình ảnh thật).
Tác dụng của Biotin 10000 như thế nào?
Biotin có liên quan mật thiết đến quá trình sản xuất của các enzyme quan trọng, đặc biệt là cơ thể rất cần những enzyme này đểbổ sung cho các hoạt động được diễn ra một cách bình thường. Biotin kết hợp chặt chẽ với một số chất khác để tạo thành các axit béo, rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo, carbohydrate  và protein.

Biotin 10000 có công dụng rất lớn trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc của bạn, giúp cứng móng tay móng chân, dưỡng da sáng mịn, bảo vệ gan, mắt và hệ thần kinh.
Biotin  hỗ trợ cho cơ thể trong việc sử dụng những vitamin B-phức tạp khác, giúp cơ thể sản xuất  năng lượng nhờ việc chuyển đổi các glucose trong máu thành năng lượng, nếu chúng ta dùng biotin 10000 một cách hợp lý thì còn mang lại tác dụng giúp cải thiện lượng đường có trong máu, hỗ trợ điều trị cho bệnh tiểu đường loại 2.
Lọ biotin 10000 có công dụng rất tốt trong việc điều trụ và năng ngừa rụng tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc.

Đối với cơ thể chúng ta thì có thể sản xuất biotin tự nhiên ở đường ruột, tuy nhiên vẫn có trường hợp thiếu hụt biotin nên vẫn phải bổ sung qua khẩu phần ăn uống hoặc duy trì thói quen uống biotin mỗi ngày.

>>Xem thêm:

Cách dùng biotin cho theo độ tuổi
Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì cơ thể chúng ta lại có mức tiêu thụ biotin khác nhau.
Người ở tuổi trưởng thành, phụ nữ mang thai thì rất cần khoảng 30 mcg biotin 10000 mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và các hoạt động.
Phụ nữ đang trong thời kì cho con bú tiêu thụ 35 mcg biotin/ngày.
Thanh thiếu thiên ở lứa tuổi từ 14 tới 18 cần 25 mcg biotin 10000/ngày.
Trẻ trong độ tuổi từ 9 tới 13 cần khoảng 20 mcg/ngày.

Bé từ 4 tới 8 tuổi cần khoảng 12 mcg/ngày
Các em bé trong giai đoạn mới biết đi ở thời gian từ 1 đến 3 tuổi cần 8 mcg/ngày
Đây là hàm lượng biotin cần bổ sung cho cơ thể con người phụ thuộc theo từng độ tuổi. Chúng ta nên dựa vào những thông tin này để có thể cung cấp đầy đủ hơn lượng biotin cần thiết cho cơ thể.
Dùng viên uống biotin 10000 mỗi ngày sau bữa ăn cũng là một cách để bạn bổ sung lượng biotin cần thiết cho mình và những người thân yêu trong gia đình.
Viên uống biotin không có tác dụng phụ nhé!
Biotin có thể được bổ sung thông qua các loại thực phẩm
Các loại thực phẩm trong tự nhiên có chứa rất nhiều hàm lượng biotin để cung cấp cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung trong thực đơn hàng ngày của nhà mình món gan nấu chín để bổ sung từ 27 đến 35 mcg Biotin cho cơ thể. Cá hồi, bơ,thịt lợn, súp lơ, chuối, quả mâm xôi…cũng là những nguồn thực phẩm giàu biotin.
Bạn cũng nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ  trứng và các sản phẩm từ sữa, vì trong trứng có chứa hàm lượng rất lớn biotin, 1 trái trứng có thể cung cấp từ 13 đến 25 mcg biotin. Trong một cốc sữa chua có 7,4 mcg biotin, sữa chua không béo chứa 4,9 mcg. Đối với phô mai có chứa khoảng từ 0,4 tới 2 mcg biotin.

Biotin 10000 - Ngoài cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể thì thịt, thịt gia cầm và cá cũng là có chứa một lượng nhỏ biotin để cung cấp cho cơ thể

Bổ sung các loại thực phẩm cần thiết và khẩu phần ăn hàng ngày sẽ là cách an toàn và đơn giản nhất giúp bạn cung cấp biotin cho cơ thể. Và nếu không có thời gian chuẩn bị thực phẩm thì bạn hãy dùng mỗi ngày 1 viên biotin 10000 sau bữa ăn để đảm bảo cung cấp đủ biotin cho cơ thể nhé.

>>Bài viết xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét