Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nutiva chia seeds còn có tên gọi khác là hạt chia mỹ là thực phẩm có nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên 100% thuộc loại cây chia có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Hạt chia Nutiva chia được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới khuyên dùng để bổ sung Omega 3, Omega 6 và nhiều chất dinh dưỡng khác...

Hạt chia Nutiva chia seeds còn bổ sung thêm vitamin và khoáng chất hằng ngày cho cơ thể, hỗ trợ đẹp da, chậm quá trình lão hóa, thải độc tố, tốt cho hệ thần kinh và trí não, thích hợp cho người già, trẻ em và phụ nữ mang thai.
Với công dụng lọc sạch độc tố trong cơ thể, chống ung thư đường ruột và làm cho các mô của cơ thể trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn, giúp cơ thể phục hồi mệt mỏi hoặc sau khi bị thương hay giúp cho giới phụ nữ có nhiều sữa.

Hình ảnh về sản phẩm chia seed được chụp tại shop DOMY.VN (hình ảnh thật).
Hạt Nutiva chia seeds còn là một nguồn vitamin B dồi dào, có chứa canxi gấp 6 lần sữa về trọng lượng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và giúp chống lão hóa.
Có thể trộn vào salad, sữa, sinh tố, yaourt hay bất kì loại nước trái cây nào, đem đến món ăn và thức uống tươi ngon, giàu dinh dưỡng.Thích hợp sử dụng cho cả người ăn chay hay mắc bệnh tiểu đường.

Không chứa gluten, tinh tế với hương vị dễ chịu và dễ tiêu hóa, giúp làm giảm lượng cholesterol, bổ sung chất xơ cho chế độ ăn uống và đặc biệt tốt cho hệ tim mạch, tiêu hóa.
Nutiva chia đem lại lợi ích gì cho sức khỏe.
Có thể bạn chưa biết hết tác dụng của hạt chia Nutiva chia seeds. Ngay sau đây mình chia sẽ cho các bạn một số lợi ích mà hạt chia Nutiva chia bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày.
Hạt chia Nutiva chia seeds cung cấp năng lượng cho cơ thể lâu dài giúp họ vận động dẻo dai hơn, đồng thồi hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.

Nutiva chia seeds tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa, chống bệnh táo bón. Khẩu phần ăn có chứa lượng chất xơ cao đã được chứng minh làm giảm thiểu nguy cơ và sự tái phát của ung thư ruột.
Mã code của sản phẩm tại shop DOMY, các bạn có thể check mã này để biết chính xác là hàng giả hay thật.
Đặc biệt hạt chia seeds giúp chị em phụ nữ giảm cân có được một thân hìn nóng bỏng,

Trong Hạt chia Nutiva chia seeds có 20% omega 3 là một loại axit béo thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Omega 3 là một hộp chất vô cùng quan trọng trong việc giúp làm giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.
Ngoài ra còn có một nguồn Omega 3 của mỹ chất chống oxy hóa và chất đạm cao những thành phần giúp cho chúng ta có được một làn da đẹp. Tóc và móng tay đa số được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô; vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn. Vì cơ thể không trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt Nutiva chia seeds là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.
Phân tích các chất dinh dưỡng có trong hạt chia seed của mỹ.

Hạt chia Nutiva chia seeds phù hợp với những người ăn chay hay mắc bệnh tiểu đường.

Bằng việc sử dụng Nutiva chia seeds trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega 3 của mỹ cần thiết có giá trị. Với tất cả các Vitamin và khoáng chất mà chia mang đến thì nó đúng là một “siêu thực phẩm” tiềm năng trong cuộc sống chúng ta.

Bài viết xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét