Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Vị thần tối cao giúp cho mái tóc khỏe đẹp và chống rụng

Muốn tóc chắc khỏe dài óng ả thì hãy uống viên biotin natrol

Bên cạnh làn da thì mái tóc cũng là vũ khí của các cô gái khiến cho các chàng trai phải ngẩn ngơ. Thế nhưng dó các nguyên nhân như chế độ ăn uống không hợp lý, áp lực công việc, mất ngủ, mệt mỏi…khiến cho mái tóc trở nên thiếu sức sống, gãy rụng, xơ rối, tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất để mọc dài. Rất nhiều chị em đã dùng mọi biện pháp từ tự nhiên như dùng tinh dầu bưởi, bồ kết…đến dùng các sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu dưỡng, dầu xả, hấp dầu…mà hiệu quả thu được cũng không đáng kể. Đế mái tóc đẹp thì chúng ta cần phải nghiên cứu thử xem cơ thể đang thiếu dưỡng chất gì từ đó có biện pháp bổ sung hợp lý nhất, chúng ta cùng tìm hiểu về viên biotin

Biotin là một hợp chất Biotin hay còn gọi là Vitamin H hay Vitamin B7, là một loại thuộc nhóm Vitamin B. Biotin đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất, nhờ khả năng chuyển hóa chất béo và axit amin để sản sinh ra các axit béovà nhằm phát triển tế bào. Biotin cũng là một dưỡng chất nhằm kích thích sự phát triển cho da, móng tay và giúp cho tóc mọc nhanh chóng và trở nên bóng mượt, óng ả.
Viên uống natrol biotin 10000 có tác dụng cho bạn một mái tóc dày óng mượt, uống một viên sau bửa ăn hằng ngày nhé!
Chúng ta có thể bổ sung biotin thông qua nhiều cách nhưng cách đơn giản nhất đó chính là dùng các biotin natrol hàng ngày để tóc dài chắc khỏe.  Viên uống biotin natrol được điều chế  theo công thức hoàn toàn từ thực vật, nhằm cung cấp cho cơ thể đầy đủ hàm lượng biotin và calcium cần thiết cho cơ thể, tcung cấp các dưỡng chất cho tóc từ ngay bên trong cơ thể.
viên biotin được điều chế dưới dạng viên nén nên rất tan nhanh trong miệng, không cần phải dùng nước để uống, mùi dâu thơm mát thay thế cho vị đắng thường thấy, rất dễ uống cho dù bạn là người không hề thích uống thuốc.

 Cho dù tóc bạn đang gặp tình trạng gì, dù là rụng tóc, xơ rối tóc hay gãy tóc thì đều có thể uống viên biotin để lấy lại mái móc chắc khỏe, óng ả. Có thể bạn vửa cắt phăng mái tóc vì quá thích tóc ngăn cá tính nhưng lại muốn tóc dài lại như cũ thì cũng yên tâm, chỉ trong một thời gian ngắn là tóc bạn sẽ dài ra một cách đầy bất ngờ.
Code của sản phẩm viên biotin được chụp từ shop DOMY.VN, bạn check mã này để biết chắc chắn rằng sản phẩm có chính hãng hay không.

Móng tay cho bạn thường hay bị gãy vì móng quá giòn, bạn muốn nuôi móng để có thể sơn theo màu mình thích nhưng móng không chắc thì hãy biotin natrol  để giúp phát triển cứng hơn. Biotin cũng là một chất giúp giảm tình trạng bong da chết ở tay, chân.
Bên cạnh công dụng làm chắc móng khỏe tóc thì viên biotin còn làm giảm những vết thâm sạm, vết nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, giữ cho làn da của chị em luôn được rạng rỡ, giữ gìn nét thanh xuân.

Thành phần trong các viên biotin đều được chiết xuất từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng và được kiểm định rất chặt chẽ về chất lượng. Cũng chính vì điều đó nên biotin natrol ngày càng được nhiều người ở các quốc gia trên khắp toàn thế giới tin dùng.
Hình ảnh thật từ shop Domy về sản phẩm viên biotin natrol.

Bên cạnh việc dùng biotin thì các chị em nhớ thường xuyên bổ sung các thực phẩm từ cá, rau xanh, các loại hạt đậu nành, sữa, uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày và đừng quên uống biotin kết hợp cùng vitamin B5  để mái tóc bạn  luôn chắc khỏe và mau dài nhé.

>>Bài viết xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét