Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Các loại sáp thơm phòng – các loại sáp thơm tủ quần áo

Ngày nay thời gian và công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để dọn dẹp tủ quần áo thường xuyên hoặc căn phòng của mình. Để tủ quần áo của bạn luôn tràn ngập hương thơm thì bạn dùng các loại sáp thơm tử quần áo. Bên cạnh đó bạn cũng không nên quên chọn các loại sáp thơm phòng để sau một ngày dài làm việc mệt mỏi trở về nhà với căn phòng tỏa mùi hương dễ chịu.

Cách khử mùi hôi vào tạo hương thơm

Các mùi hương dịu nhẹ có tác dụng giúp thư giãn tinh thần rất tốt, vì vậy mà bạn nên tìm các loại sáp thơm phòng với mùi hương dịu nhẹ không những giúp bạn thư giãn mà còn góp phần đem lại giấc ngủ ngon.

Khử mùi trong tủ quần áo

Trước khi tạo mùi thơm cho tủ quần áo, bạn cần phải đảm bảo tử quần áo của mình đã sạch sẽ, gọn gàng và không có các mùi hôi như từ quần áo dơ, bẩn hoặc có con nào ở trong tủ, nấm mốc, mùi thức ăn hoặc các mùi tạp khác… Nếu tủ quần áo của bạn có mùi lạ hoặc mùi khó chịu, trước hết bạn cần phải khử sạch các mùi này.

Có rất nhiều cách đơn giản để khử các loại mùi hôi và mùi khó chịu. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, khử mùi hôi là làm cho mùi hôi biến mất chứ không phải dùng nước hoa xịt vào không gian là xong. Cách đơn giản nhất, bạn có thể khử mùi hôi trong phòng bằng cách để các loại sáp thơm trong tủ quần áo, đặc biệt là sáp thơm shoshugen của Nhật được nhiều khách hàng sử dụng để ngăn mùi hôi, có tác dụng rất tốt trong việc hấp thụ các mùi khó chịu mà làm cho chúng biến mất. Ngoài ra các bạn cũng nên áp dụng các phương pháp dân gian để có thể ngăn mùi hôi của tủ quần áo.

Ngoài tủ quần áo thì căn phòng cũng cực kì quan trọng không kém bạn cũng cần lưu ý để khử mùi. Các loại sáp thơm phòng có nhiều mùi hương như: chanh, lavender, hoa hồng, đào để khử mùi và mang đến một cảm giác dễ chịu và thoải mái. Bên cạnh đó bạn có thể dùng trà, cà phê, vỏ cam quýt, nến để khử mùi hôi cho không gian phòng. Một chén nhỏ trà hoặc cà phê đặt vào nơi phát ra mùi khó chịu, chẳng những làm mùi hôi biến mất mà mùi hương dịu nhẹ của trà hay cà phê cũng mang đến cho bạn có một tinh thần thoải mái hơn.

Tạo hương thơm

Sau khi đã khử sạch mùi hôi trong phòng ngủ, bạn có thể tiến hành tạo mùi thơm bằng nhiều cách như:

Nến thơm:
Một vài cây nến thơm trong phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm dễ chịu nhờ mùi hương nhè nhẹ và ánh sáng vàng vẫn ấm áp. Bạn nên chọn loại nếp thơm hương đậu nành, loại nếm thơm này cho mùi dễ chịu và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Các loại sáp thơm
Bạn có thể treo các loại sáp thơm phòng vào các góc của căn phòng để tạo mùi thơm dễ chịu, nên chọn các loại sáp thơm tủ quần áo dịu nhẹ, tránh chọn các loại sáp thơm có mùi quá nặng hoặc quá gắt, các loại sáp thơm này không những giúp bạn thư giãn mà còn làm bạn khó chịu vì mùi thơm quá nồng.

Hương tinh dầu

Một cách khác để tạo mùi thơm cho không gian nhà bạn là dùng tinh dầu thơm hòa với nước lạnh và dùng bình xịt để xịt quanh phòng. Các loại hương như hương hoa nhài, hoa oải hương và hương cây vani có tác dụng tốt đối với sự thư giãn của giấc ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét