Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

giá sữa similac cho trẻ sơ sinh – các loại sữa similac cho bé

Đối với trẻ sơ sinh thì nguồn dinh dưỡng hàng đầu hiện nay mà không một sản phẩm nào có thể qua mặt. Đó chính là sữa, thương hiệu Abbott là một trong những thương hiệu lớn nhất và ra đời từ lâu nhờ cho ra đời các loại sữa similac cho bé đáp ứng nguồn dinh dưỡng khác nhau. Tuy nhiên giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh hiện nay là bao nhiêu vẫn còn là câu hỏi thắc mắc của nhiều mẹ đang cần giải đáp.

Những loại sữa similac được nhiều mẹ sử dụng cho bé hiện nay:

Sữa similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng


Đây là loại sữa nội địa Mỹ dành cho các bé khỏe mạnh và cung cấp các chất dinh dưỡng cho bé một khởi đầu mạnh mẽ.So với các loại sữa similac cho bé thì sữa Similac Advance được thiết kế tương thích với sữa mẹ nên phù hợp với tất cả trẻ nhỏ. Bên cạnh đó còn chứa công thức OptiGRO độc quyền bao gồm DHA, Lutein và vitamin E được tìm thấy trong sữa mẹ như:

DHA giúp cho não và mắt phát triển

Lutein cho đôi mắt sáng khỏe

Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển.

Ngoài công thức độc quyền thì sữa similac Advance còn chứa công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng cường sức đề kháng của bé, giúp cho xương luôn chắc khỏe và không bị táo bón như các dòng sản phẩm khác.

Đặc biệt hơn chỉ có sữa Similac Advance mà các loại sữa similac cho bé không có được bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide trong sữa mẹ. TPANTM giúp gi tăng hàm lượng kháng thể đáp ứng hệ miễn dịch của bé.

Với nguồn dưỡng chất vô cùng đặc biệt và giàu dinh dưỡng thì giá sữa similac cho trẻ sơ sinh không quá cao phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

Sữa similac Neosure dành cho những bé sinh non, thiếu tháng hoặc bị suy dinh dưỡng.

Đối với các bé sinh non hoặc thiếu tháng là trường hợp đặc biệt cần phải bổ sung thêm các chất dinh dưỡng gấp 2 lần so với các bé bình thường. Hiểu được nguồn dinh dưỡng mà các bé cần và đem lại những điều tốt đẹp nhất. Vì thế mà thương hiệu Abbott đã không ngừng nghiên cứu và cho ra các loại sữa Similac cho bé. Trong đó phải nhắc đến nguồn dinh dưỡng đặc biệt Neosure.

Sữa similac Neosure được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ, sữa có thể giúp bé đạt được sự tăng trưởng và cải thiện hệ miễn dịch, men tiêu hóa, phát triển thị giác như trẻ sinh bình thường.

Những bé sinh thiếu tháng chịu nhiều thiệt thòi về thể chất hơn so với các bạn sinh đủ tháng, sức đề kháng yếu cũng ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Chính vì thế những bé sinh non thường được bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng sử dụng loại sữa công thức đặc biệt nhằm bù đắp nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt ở trong bụng mẹ như nâng cao sức đề kháng để đuổi kịp bạn bè.

Sữa Similac Neosure được nhiều mẹ trên thế giới ưa chuộng và tin dùng vì trong sữa có chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient một hỗn hợp các dưỡng chất tương tự với ác dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ theo 3 cơ chế như: tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa, giúp cơ thể tạo kháng thể, hỗ trợ sự phát triển tế bào miễn dịch.

Để giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn Domy.vn sẽ cập nhật giá sữa similac cho trẻ sơ sinh mới nhất!

Sữa Similac Neosure dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng 371g – 420.000đ

Sữa Similac Sensitive chống nôn trớ dành cho bé từ 0-12 tháng 638g – 560.000đ

Sữa Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng 658g – 570.000đ

Sữa Similac Organic chống táo bón dành cho bé từ 0-12 tháng 658g – 630.000đ

Sữa Similac Go &Grow 624g dành cho bé từ 12-24 tháng tuổi – 620.000đ





0 nhận xét:

Đăng nhận xét