Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sữa Ensure cho người già – giá sữa Ensure bột?

Do khả năng hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng ở người già đã kém đồng thời có thể đang trong quá trình lão hóa nên việc bổ sung các chất canxi, vitamin và khoáng chất, vi chất rất cần thiết. Việc lựa chọn loại sữa phù hợp cho cha mẹ, ông bà cũng không hề đơn giản vì các bạn phải năm rõ thể trạng của người thân như có hiện tượng hoặc trường hợp mắc căn bệnh gì không, có kiêng gì không?...Hiểu được nỗi lo mà nhiều người gặp phải sữa Ensure cho người già đã ra đời đáp ứng nhu cầu bổ sung các chất dinh dưỡng cho người già. Hiên nay trên thị trường cũng có nhiều loại sữa vì thế mà nhiều khách hàng thắc mắc giá sữa Ensure bột là bao nhiêu? Hãy cùng Domy.vn tìm hiểu thêm về sữa Ensure nhé!

Nhũng nguyên tắc và cách chọn sữa phù hợp nhất cho người già?

Sữa Ensure dành cho người già rất ít chất béo, giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi. Ngoài ra người tiểu đường nên dùng sữa không đường hoặc có vị ngọt tương đối.

Trên thị trường, trong những năm gần đây xuất hiện nhiều loại sữa dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi, trong đó phổ biến là sữa bột, vì thế mà giá sữa Ensure bột cũng được so sánh với các loại sữa khác. Ở người già nhu cầu năng lượng, khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, sức đề kháng, sự dẻo dai… đều kém đi. Việc bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt đối với người cao tuổi bằng 1-2 ly sữa Ensure dành cho người già rất cần thiết, đặc biệt là người trong thời gian phục hồi bệnh, song phải đúng phương cách.

Hợp khẩu vị

Mùi vị không hợp là lý do khiến nhiều người cao tuổi không thích uống sữa. Cùng với sự suy thoái cơ thể cũng khiến cho người già bị suy giảm chức năng khứu giác và vị giác. Thay vì thích ăn các loại sữa chua, yaourt sữa tươi vị hoa quả hoặc béo ngậy như người trẻ, người già lại ưa thích loại sữa vị thanh đạm hơn hoặc không đường, vị ngọt tương đối để tránh bệnh tim mạch thì sữa Ensure cho người già là lựa chọn hoàn hảo của người lớn tuổi hiện nay.

Ít chất béo

Đối với người già, hàm lượng chất béo rất có lợi cho tim mạch như axit béo thiết yếu, choline và acid oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hạn chế các acid béo no tạo cholesterol xấu, ảnh hưởng đến tim mạch. Hiểu được vấn đề trên mà thương hiệu Abbott Hoa Kỳ cho ra đời sữa Ensure cho người già chứa chất béo giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn chặn sự hấp thu cholesterol ở ruột non và giảm lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hằng ngày.

Với thành phần vô cùng giàu dưỡng chất thì giá sữa Ensure bột vô cùng phải chăng phù hợp với nền kinh tế của hầu hết mọi giá đình hiện nay.

Giàu vitamin và khoáng chất


Đa số khách hàng thường quan tâm đến sữa dành cho trẻ em, chọn sữa giàu vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là canxi để trẻ cao lớn và khỏe mạnh mà ít lưu tâm đến người già. Riêng người cao tuổi cung cần uống sữa giàu accs thành phần này để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và phòng chống loãng xương.

Canxi có trong sữa Ensure dành cho người già rất dễ hấp thu nên người cao tuổi có thể uống sữa thường xuyên 1-2 ly mỗi ngày để bổ sung cho cơ thể.

Ngoài ra, các loại vitamin và khoáng chất có trong sữa Ensure cho người già bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn hằng ngày, giúp hệ tiêu hóa làm việc trơn tru hơn và cơ thể người già giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ yên hơn.

Giá cả phù hợp

Đối với người già thì giá sữa Ensure bột không quá cao mà còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. với một hộp sữa Ensure cho người già 397g có giá khoảng 315.000đ rất tiện lợi trong việc sử dụng và phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét