Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

sữa similac dành cho trẻ nhỏ - giá sữa similac cho trẻ

Sức khỏe và dinh dưỡng là 2 yếu tố quan trọng mà bất kỳ cha mẹ nào cũng mong muốn bổ sung đầy đủ cho con mình nhằm được phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt đối với những bé khó dung nạp, thì sữa similac dành cho trẻ nhỏ là câu trả lời duy nhất cho tất cả câu hỏi mà quý phụ huynh đặt ra về việc bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu của mình. Hiện nay do nhu cầu sử dụng sữa similac ngày càng cao khiến cho nhiều mẹ thắc mắc giá sữa similac cho trẻ là bao nhiêu để không bị mua hớ khi sản phẩm ngày càng tràn lan trên thị trường.

Sữa Similac dành cho trẻ nhỏ khó dung nạp và khó tiêu hóa thức ăn:

Sữa similac dành cho trẻ nhỏ với nguồn đạm dễ tiêu hóa được tinh chế từ sữa đậu nành dành cho các bé mẫn cảm và dị ứng với sữa bò, bất dung nạp đường lactose gây ra các tình trạng tiêu chảy ngắn hạn hoặc dài hạn, các bé sẽ được bảo đảm tất cả về mặt dinh dưỡng, sự phát triển của hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch của các bé. Sản phẩm sữa similac dành cho trẻ nhỏ hoạt động theo 4 nguyên tắc chính:

Dung nạp tốt: Các công thức từ đạm đậu nành trong tất cả các sản phẩm của dòng sữa Abbott đã được nghiên cứu lâm sàng và kết quả cho thấy việc sử dụng sữa sẽ giúp giảm các chứng nôn trớ, đầy hơi, quấy khóc ở trẻ hấp thu kém so với sữa có công thức bắt nguồn từ sữa bò.

Phát triển tốt về trí não, ngôn ngữ, thị giác và trí tuệ: Sản phẩm chứa hệ dưỡng chất công nghệ mới mang tên IQ bao gồm AA, DHA, choline, taurin, sắt, kẽm và 2 loại omega 3, omega 6. Đây là những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ, đặc biệt trong độ tuổi từ 1-3 tuổi.

Giúp bé tăng trưởng tối đa
: Sữa similac dành cho trẻ nhỏ chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt không có dầu cọ giúp cơ thể trẻ em hấp thụ canxi tốt hơn, hỗ trợ răng và xương chắc khỏe trong giai đoạn tập bò, đứng và đi. Theo những nghiên cứu lâm sàng cho thấy việc hấp thu dưỡng chất này giúp các bé tăng trưởng tốt hơn so với những trẻ sử dụng sữa thông thường.

Tăng cường sức đề kháng vững chắc: Sữa similac dành cho trẻ chứa công thức nucleotide tự nhiên phù hợp với dạ dày của bé và tăng trưởng sức đề kháng của trẻ giúp trẻ tự do khám phá những thứ xung quanh mình.

Với các cơ chế mà sữa similac đem lại thì giá sữa similac cho trẻ hiện nay rất phổ biến phù hợp với nền kinh tế của hầu hết các gia đình. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần hiện nay.

Với nhiều lợi ích trên, sữa similac dành cho trẻ nhỏ khá hoàn hảo cho những bé khó hấp thụ, bất dung nạp, tuy nhiên các mẹ cũng đừng bỏ qua chế độ dinh dưỡng chính từ sữa mẹ nhé. Sữa mẹ là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng, đề kháng cũng như những hợp chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

Để giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa sản phẩm, hôm nay Domy.vn sẽ cập nhật giá sữa similac cho trẻ mới nhất để mẹ không còn lo lắng hoặc lăn tăn đi tìm hiểu giá.

Sữa bột Similac For Suppelmentation Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 658g – 675.000đ

Sữa Similac Go & Grow Non – GMO dành cho bé 12-24 tháng 624g – 590.000đ

Sữa Similac Advance Non – GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 638g – 570.000đ

Sữa Similac Sensitive Non- GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 638g – 560.000đ

Sữa Similac Advance tăng cường hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng 658g – 570.000đ

Sữa Similac Neosure dành cho bé sinh non thiếu tháng và suy dinh dưỡng 371g – 420.000đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét