Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Sữa Ensure gold bột giá bao nhiêu- giá sữa ensure gold nước

Hầu hết ai cũng cần phải bổ sung sữa bất kể ở lứa tuổi nào, bất kể người già hay trẻ em đều cần phải bổ sung sữa. Hiểu được nhu cầu cần phải bổ sung mà thương hiệu Abbott Hoa Kỳ đã cho ra đời một dòng sản phẩm mà hầu như ai cũng có thể cung cấp được. Đó chính là sữa Ensure Gold. Thế nhưng cũng có nhiều khách hàng thắc mắc sữa Ensure Gold bột giá bao nhiêu? Bên cạnh đó còn có loại sữa Ensure Gold nước vậy giá sữa Ensure Gold nước bao nhiêu? cũng được nhiều khách hàng quan tâm .

Sữa Ensure Gold có tốt không? có thể sử dụng cho bà bầu hoặc người lớn tuổi được không?

Đây là sản phẩm chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất khác nhau, đây đều là thành phần dễ dàng hấp thu và chuyển hóa thành năng lượng. Vì thế mà sữa được nhiều khách hàng công nhận rất tốt. Đặc biệt hơn có thể sử dụng cho cả người già và bà bầu cần tăng cân cho mẹ và bé trong lúc mang thai.

Sữa Ensure Gold giá bao nhiêu?

Sữa Ensure Gold bột giá bao nhiêu?
hộp khoảng 397g có giá 315.000đ

Giá sữa Ensure Gold nước bao nhiêu? 1 thùng 24 chai có giá mỗi chai 42.000đ nguyên thùng là 1.010.000đ

Sữa Ensure gồm những loại nào và vị nào?

Sữa Ensure Gold gồm có Sữa Ensure Gold bột và Sữa Ensure Gold nước. Riêng dòng Sữa Ensure Gold nước thì có 3 vị là vani, chocolate và dâu để phù hợp với khẩu vị và sở thích của mỗi người. Với công nghệ cải tiến giảm 30% lượng đường sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn, không sợ ngọt.

Với sữa Ensure Gold nước đóng chai rất thuận tiện cho những ai hay di chuyển, muốn uống mát bằng việc để trong tủ lạnh,… vì thế mà giá sữa Ensure Gold nước chỉ có 42.000đ rất phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình còn ensure gold bột sẽ dành cho ai muốn uống nóng, ấm bằng việc pha với nước sôi.. hoặc tùy theo sở thích của mỗi người.

Thành phần sữa Ensure gồm có những gì?

Sữa Ensure Gold nhờ có công nghệ cải tiến nên giảm đi được 30% lượng đường sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn, không sợ ngọt.

Sữa Ensure bao gồm 24 loại vitamin và khoáng chất trong đó kể đến như vitamin A 25%, sắt 25%, vitamin C 50%, vitamin D 25%, B12, Magie…

Trong sữa Ensure cung cấp nhiều năng lượng được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt cho sức khỏe, sản phẩm này được dùng cho mọi lứa tuổi, lưu ý các em bé trên 10 tuổi nhé. Những bệnh nhân mới mổ xong, uống sữa Ensure mới phục hồi nhanh. Hằng ngày bạn nên bổ sung 1 ly sữa Ensure Gold có thể giúp bạn tăng cân, nhưng không béo nếu biết kết hợp ăn uống một cách khoa học. Việc tăng cân và béo lên còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Giờ đây với nguồn dinh dưỡng dồi dào thì sữa Ensure Gold bột giá bao nhiêu? không còn là nỗi lo của nhiều người nữa hoặc mua ở đâu để có giá tốt nhất và đảm bảo chất lượng. Các bạn có thể đến Domy.vn để có thể mua với giá tốt nhất và đặc biết với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn một lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Sử dụng sữa Ensure Gold như thế nào là tốt nhất

Sữa Ensure Gold có thể sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt. Ensure Gold cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất rất thích hợp cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra Ensure Gold còn được dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khỏe.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét